Chính sách đổi trả

1. Các trường hợp nhận đổi trả:

  • Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị chảy, vỡ do quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng
  • Kako giao sai sản phẩm
  • Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng

2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả:

  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (3 ngày)
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal (nếu có)
  • Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên
  • Sản phẩm được khách hàng bảo quản không đúng cách
  • Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, móp rách, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng

3. Cách thức đổi trả:

  • Kako nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 3 ngày tính kể từ ngày khách nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
  • Khách hàng cần phải thông báo cho Kako lí do đổi trả, đồng thời cung cấp video khui hàng và ảnh chụp sản phẩm, gói hàng hư hỏng.
  • Các chi phí phát sinh trong quá trình hoàn trả, Kako sẽ thanh toán 100%.